[Music Video] Wind

Tựa: Gió
Anime: Naruto
Loại: Nhạc kết thúc phim
Thể hiện: Akeboshi

Xem

Lời bài hát

Cultivate your hunger before you idealize.
Motivate your anger to make them all realize.
Climbing the mountain, never coming down.
Break into the contents, never falling down.
My knee is still shaking, like I was twelve,
Sneaking out of the classroom, by the back door.
A man yelled at me twice though, but I didn’t care.
Waiting is wasting for people like me.
Don’t try to live so wise.
Don’t cry ’cause you’re so right.
Don’t dry with fakes or fears,
‘Cause you will hate yourself in the end.
Don’t try to live so wise.
Don’t cry ’cause you’re so right.
Don’t dry with fakes or fears,
‘Cause you will hate yourself in the end.

Lời dịch

Nuôi dưỡng tham vọng của mình trước khi lý tưởng hóa.
Tìm động cơ cho nỗi tức giận đến khi ai cũng nhận ra.
Leo lên trên núi, đừng bao giờ bước xuống.
Học cách thỏa nguyện, không bao giờ tuyệt vọng.
Chân tôi vẫn run rẩy như thời mười hai,
Trốn khỏi lớp bằng đường cửa sau.
Có người la mắng gì đó, nhưng tôi chẳng quan tâm.
Chỉ lãng phí thời gian thôi khi chờ đợi những kẻ như tôi.
Đừng cố sống ra vẻ thông thái.
Đừng khóc vì nghĩ rằng chỉ mình mới đúng.
Đừng để bàn thân bị điều khiển bởi giả dối và sợ hãi,
Bởi cuối cùng rồi ta chỉ căm ghét bản thân thêm mà thôi.
Đừng cố sống ra vẻ thông thái.
Đừng khóc vì nghĩ rằng chỉ mình mới đúng.
Đừng để bàn thân bị điều khiển bởi giả dối và sợ hãi,
Bởi cuối cùng rồi ta chỉ căm ghét bản thân thêm mà thôi.

Ném bom đi

