[Music Video] 19 sai

Tựa: Tuổi 19 (19 sai)
Anime: xxxHOLiC
Loại: Nhạc mở đầu phim
Tác giả: Suga Shikao

Xem


Phiên âm

Kuchibiru ni doku wo nutte boku no heya ni kita deshou?
Anata no kisu de mou karada mo mune mo toketeshimaisou.
Daikiraina boku juukyuusai.
Daikiraina boku juukyuusai.
Hakike ga suru kurai anata no kokoro utsukushii no ni.
Nani hitotsu dekinai boku ni doushite kisu shite kureru no?
Daikiraina hibi juukyuusai.
Daikiraina kao juukyuusai.
Kuroage hachou no you ni
boku rashii hane de tobitai.
Kudaranaitte iwanaide.
Sonna jinsei ga ii no.
ii no…

Lời dịch (dịch bởi Hotaru)

Có phải em đã bôi chất độc lên môi và đến phòng của tôi?
Dường như cả cơ thể và linh hồn tôi đều bị tan chảy bởi nụ hôn của em.
Cái tôi đáng ghét tuổi mười chín.
Cái tôi đáng ghét tuổi mười chín.
Trái tim em thật thuần khiết, nó khiến tôi cảm thấy ghê sợ.
Sao em lại hôn một kẻ vô dụng như tôi?
Những ngày tháng tuổi mười chín đáng ghét.
Gương mặt tuổi mười chín đáng ghét.
Tôi muốn bay cao bằng chính đôi cánh kiêu hãnh này
như một con bướm phượng đen.
Đừng nói điều đó ngốc nghếch.
Bởi cuộc sống như vậy cũng thật tốt.
thật tốt rồi…

Hán tự

唇に毒をぬって ぼくの部屋にきたでしょう?
あなたのキスで もう体も胸も溶けてしまいそう
大キライな ぼく 19才
大キライな ぼく 19才

吐き気がするくらい あなたの心美しいのに
何ひとつできないぼくに どうしてキスしてくれるの?
大キライな 日々 19才
大キライな 顔  19才

クロアゲハチョウの様に
誇らしい羽根で飛びたい
くだらないって言わないで
そんな人生がいいの
いいの・・・

Ném bom đi

