Bao Thanh Thiên Hệ Liệt 2 – vào đề

Tap 2-01

Vào đề

Thơ rằng:

Giai nhân tóc xanh, lại thành âm hồn nơi giếng
Nỗi oan mười năm, cuối cùng cũng được biết đến

Năm thứ hai đời Tống Nhân Tông, vụ án con dâu trưởng Lý thị của quốc công ở Huy Châu chết mất đầu đã được làm sáng tỏ, bố cáo khắp thiên hạ. Có điều không ai ngờ rằng ở trong giếng cạn vứt đầu đó lại còn chứa một hài cốt lâu năm hóa xương trắng khác. Nếu không bởi phủ Khai Phong đến cơi giếng tìm sọ, chắc sẽ vĩnh viễn trầm oan nơi đáy giếng. Ngự tiền tứ phẩm đới đao hộ vệ Triển Chiêu của phủ Khai Phong phụng mệnh phủ doãn Bao Chửng đi Huy Châu điều tra cẩn thận.

6 thoughts on “Bao Thanh Thiên Hệ Liệt 2 – vào đề

  1. Ban oi, ban edit hay lam do. Minh ung ho ban nha. Minh tim truyen nay da lau lam roi, hi vong ban khong bo giua chung. Cam on nhieu. Xin loi minh khong biet cach bo dau Tieng Viet bang ipad, ban thong cam

    1. Cảm ơn lời khen của U, và U không cần dối lòng đâu, tui biết mình edit cổ trang dở kinh khủng luôn, vẫn còn đang hoàn thiện từ từ.

      Còn về phần truyện này thì U yên tâm là không drop đâu bởi tui làm xong nó hết rồi, chỉ chờ update từ từ thôi.

      PS. Lâu rồi mới thấy fan Thử Miêu

    2. Khong doi long dau, minh thich cach ban dung “ta” “mi” de xung ho, nghe co phong cach mien Trung.
      Ban da edit xong het roi a? Mung qua, vay minh se cho ban update, hihi
      P.S. Minh moi lot ho Thu Mieu cach day mot nam, nen dang tim truyen de doc. Bo nay la mot trong nhung bo minh thich nhat vi tinh cam nhe nhang nhung gan bo. Dac biet Trien Chieu trong bo nay rat thong minh, nhay ben trong pha an va rat muu tri khi gap cuong dich.

    3. À, cái vụ ta-mi, nói chung tui thích dùng cặp xưng hô ấy hơn là cặp ta-ngươi, một phần cũng là tui muốn dùng cách xư hô để phân biệt các nhân vật, nếu cứ dùng ta-ngươi thì trùng từa lưa hết, với lại cũng chả có tí sắc thái riêng nào.

      Yup, tui cũng thích thứ tình cảm nhẹ nhàng nhưng gắn bó này, không cần phải nói lời thề nguyền yêu thương, cũng chẳng cần lăn qua lộn lại trên giường để mà thể hiện tình cảm (90% truyện tui đọc mà xuất hiện cảnh đó là tui bỏ luôn không đọc tiếp nữa). Chắc tui già rồi nên lão hóa với mấy thứ ‘bùng cháy’ đó, giờ chỉ thích những thứ bình đạm, nhẹ nhàng như gió phớt qua mà thôi.

Ném bom đi

