[Silmarillion] Doujinshi – Bảy bài ca giữa người và tiên

51404708_p0Tác giả: アズマ
Fandom: The Silmarillion – J.R.R. Tokien

※Permission was granted by the artist to reprint this work. Please visit the artist’s pixiv profile to rate and bookmark the original art!

※Do not redistribute, edit, or remove credits

Mục lục

Bài ca thứ nhất: Finrod

Bài ca thứ hai: Lúthien hay Beleg

Bài ca thứ ba: Elrond và Elros

Bài ca thứ tư: Thranduil

Bài ca thứ năm: Arwen

Bài ca thứ sáu: Legolas

Khúc ca cuối cùng

Hết

5 thoughts on “[Silmarillion] Doujinshi – Bảy bài ca giữa người và tiên

    1. Hình như tui khơi gợi hơi bị nhiều thứ trong U ta.
      Chẹp. Không biết U làm sao chứ tui không thích cặp này chút nào, nhưng mà mấy bạn Nhật hình như thích lắm. Fic viết về cặp này nhiều hơn hẳn những cặp còn lại.
      Có một điều tui thích trong fandom này đó là có bạn ship Éomer với Legolas, coi thấy dễ thương ghê. Đặc biệt là truyện con thỏ. Yêu chết được. Bạn ấy cũng ship Thranduil với Smaug. Công nhận đủ vị hết à. :3

  1. có gì đâu, mỗi người sở thích khác nhau nên ai ship quái thế nào tui cũng tôn trọng hết á. U biết đó, tính tui hay vui đâu chầu đấy nên thỉnh thoảng cũng bốc lên theo trào lưu, còn Otp ship cứng thì vẫn như cũ :)) chẳng qua tui thấy Bard đỡ làm khổ, càn quấy trăng hoa hơn bạn Ar thôi =)))))

    còn khơi cảm hứng thì đúng đó, mỗi khi bị artblock hay writeblock tui có thói chui vào kho nhà u lục lọi là lại đâu vào đó =))))))) *biết ơn*.

  2. Huhu vậy ra wand vẫn còn nhớ tới em nó :'( còn một phần nữa là xong, làm ơn đừng drop, tới lúc đó tui sẽ cam tâm tình nguyện cho wand và lão cáo ăn thịt mà :”(

    Bạn Legolas trong này thật bản lĩnh, khổ nỗi đọc tới đoạn cuối: “tôi sẽ cười đến phút cuối cùng” tui lại nhớ đến cái câu “vì tôi sẽ còn trăm ngàn năm để than khóc” của lão cáo khùng nhà tui, tự dưng tụt mood quá ;______;

    1. Có ai đó nhắc khéo sao không nhớ cho được =]] Á à, vậy là sắp tới tui sẽ có thịt sóc để ăn rồi :D

      Công nhận làm đoạn đó tự dưng nhớ tới con cáo ghê, đúng là ý tưởng lớn đụng nhau chan chát

Ném bom đi

