[Silmarillion] Drama in Doriath

Tác giả: remonpop
Lưu ý: Hàng chưa xin permission, cũng chính vì thế mà không được dịch và edit. Rất có khả năng sẽ bốc hơi hoặc bị đặt pass vào một ngày đẹp trời nào đó

Đôi lời: Ờ thì đại loại là cách mà người ta sẽ cố giải thích về tai nạn giữa Saeros và Túrin mà không khiến người nghe hiểu lầm về cái đoạn “strip naked” nào đó (mặc dù nói thật là tui cũng ứ hiểu, hệt như việc con rồng nào đó nằm trên một đống vàng nào đó với không một lý do gì =.=’)
P.S: Tui không có nói tới con Smaug nha.

drama_in_doriath_pg_1_by_remonpop-d5xh5wr drama_in_doriath_pg_2_by_remonpop-d5xh868 drama_in_doriath_pg_3_by_remonpop-d5xh8al drama_in_doriath_pg_4_by_remonpop-d5xh8ft drama_in_doriath_pg_5_by_remonpop-d5xh8je drama_in_doriath_pg_6_by_remonpop-d5xh8qk

Lảm nhảm:

Rất thích cái biểu cảm wtf của bạn Saeros và Túrin ở hai trang cuối. Công nhận lúc đọc trên sách đã dở khóc dở cười rồi, tới đây là đứt gánh luôn.

9 thoughts on “[Silmarillion] Drama in Doriath

    1. đúng là nóng phỏng lưỡi luôn =]]]] tui lại có suy nghĩ không hay về hai người này nữa rồi =]]]]

      *nhìn qua nhìn lại* u dùng từ ngoác mỏ nghe ghê quá, tui liên tưởng tới cá sấu/cá mập nhe răng chực đớp =_=

    2. quái, con vợ tui có vụ ngoác mỏ này nữa hả, chắc tui không để ý, tui cứ tưởng nó ôm, cắn tát cào là hết rồi =_= ghê quá phải về chấn chỉnh mới được

      nghe gà con thấy thương quá =]]]]

Ném bom đi

