[LOTR] Short manhua collection – famia (finished)

Tác giả: famia
Nhân vật chính: Thranduil, Legolas, một số elf của Mirkwood.
Từ chối trách nhiệm: Nhân vật thuộc về cụ Tolkien, tranh thuộc về tác giả, tui là tên trộm đem nó về nhà trưng, lỡ mà bị chủ tóm là trả vội.
Cảnh báo: Dần dần truyện sẽ mang các yếu tố slash và insert, thậm chí một số trang lên tới mức graphic, cân nhắc cẩn thận khi vào xem nhé.

Cập nhật cuối: Mặc dù vẫn còn nhiều mẩu truyện nhỏ của tác giả này chưa xuất hiện ở đây, nhưng những thứ tui muốn làm đã xử xong hết rồi, thế nên sẽ không update nữa. Giả dụ, chỉ giả dụ thôi, có ai có nhu cầu muốn Việt hóa mẩu truyện nào đó của tác giả này trong số những cái tui chưa làm thì liên lạc với tui. Tui sẽ suy nghĩ và trả lời riêng sau.

Truyện thứ nhất: Tắm

01 - tam

7 thoughts on “[LOTR] Short manhua collection – famia (finished)

    1. Tui cũng trồi sụt thất thường thôi U à, Như lần này chỉ tại có thời gian rảnh dọn máy tính tui mới post bài được, chứ dầm dề mấy ngày nữa là lặn thôi. Hình như theo đợt rồi hay sao ấy, dân tình thi nhau ngủ đông hết.

  1. cuối cùng cũng trở về *ôm hun* hình như ai cũng canh u trồi lên để có động lực hay sao ấy =_= thôi lâu lâu cho bà con thấy mặt là đc, tui biết công việc u bận rộn mà >_<

    ờ mà tui đâu có ngủ đông đâu, chỉ đang cố gắng chống trả bệnh lười thôi…

    1. Thật á, tui thấy lúc tui trồi lên là lúc mọi người lặn đâu đó thiệt là… lệch múi giờ quá đi!
      Thấy U cũng có tinh thần ra fic lắm mà, bữa giờ cũng được 2,3 cái rồi. Hơn hẳn tui.

    2. u biết sao hông, cứ khi nào thấy u trồi lên thì mọi người mới bắt đầu kéo đi làm fic, thành thử mới lặn vậy =))))) tui mới là đứa hay lệch múi giờ nhất đây này

      đám đó là hàng tồn từ cả tháng trước tui lôi ra, chớ giờ tụt đâu hết hứng rồi, có chịu động tay động chân nữa đâu… thôi chờ u về =))))))

Ném bom đi

