[Manhua] Mèo và Chó

Khi mình còn nhỏ, trong nhà đã từng nuôi một con mèo và một con chó. Chó luôn bị mèo bắt nạt. Không phải do chó thật thà, mà là đấu không lại mèo. Ví dụ như mèo trốn sau tủ đựng giầy đánh lén chó, chó chỉ có thể chạy vòng quanh tủ mà thôi. Sau đó chó chết đi, mèo không nhìn thấy lúc nó chết, chỉ biết là nó không quay về. Nửa năm trôi qua, có một ngày mình cố ý đứng ở cửa gọi tên của chó, mèo từ trong nhà phóng như bay ra, lấm lét nhìn trái nhìn phải… Chuyện này, qua rất nhiều năm sau, mình vẫn còn nhớ như in

– by Ma Cát Tiểu Thiên Sứ

Cho va meo

2 thoughts on “[Manhua] Mèo và Chó

  1. nhà tui cũng y chang nè, mà bé mèo là mèo nhà hàng xóm, bé chó nhà tui bị ngta thuốc chết, bé mèo hình như không biết, ngày nào cũng đứng trên nóc nhà kiu hết á. Tới một ngày bé mòe cũng đi mất tiu luôn.

Ném bom đi

